Ứng dụng Google Play Movies & TV sẽ hoàn toàn biến mất vào tháng 1 tới, đã ngừng hoạt động trên Android TV.

 

Khi Google TV đã thay thế Google Play Movies & TV, vì vậy thương hiệu này sẽ hoàn toàn biến mất vào tháng 1 năm sau trên ứng dụng trên Android TV, một số thiết bị box/stick và trên web và sẽ được thay thế bằng các ứng dụng khác.

Kể từ khi nền tảng Google TV được ra mắt vào năm 2020, thương hiệu này đã thay thế Play Movies & TV ở một số nền tảng như ứng dụng di động, nhưng điều này cũng dẫn đến quyết định loại bỏ cái tên Play Movies & TV hầu hết ở mọi nơi khác.

Vào tháng 10, quyết định này cũng đã có hiệu lực cho các thiết bị Android TV, và từ đó ứng dụng không hoạt động. Hiện tại ứng dụng chỉ chuyển hướng đến mục cửa hàng ứng dụng của Android TV.

Trong một bài đăng mới, Google giải thích rằng họ sẽ loại bỏ hoàn toàn các phần còn lại của Google Play Movies & TV vào tháng 1 năm 2024.



Với những thay đổi này, Google Play Movies & TV sẽ không còn có sẵn có trên các thiết bị Android TV hoặc trên trang web Google Play. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể truy cập vào tất cả các nội dung bạn đã mua trước đó (bao gồm cả các bộ phim đang thuê) trên các thiết bị Android TV, thiết bị Google TV, ứng dụng di động Google TV (Android và iOS) và YouTube.

Tương tự, Google cho biết rằng Play Movies & TV sẽ ngừng hoạt động trên các nền tảng còn lại cũng vào ngày đó. Bất kỳ thiết bị nào tích hợp ứng dụng này cũng sẽ không sử dụng được ứng dụng này nữa, nó sẽ được đẩy đến ứng dụng YouTube để tiếp tục truy cập vào nội dung đã mua. Truy cập web qua địa chỉ play.google.com/movies cũng sẽ biến mất, với youtube.com/movies trở thành lựa chọn thay thế duy nhất.

Như chúng tôi đã đề cập từ năm 2022, YouTube thực sự không cung cấp trải nghiệm lý tưởng cho việc xem các bộ phim và chương trình TV đã mua, nhưng nó vẫn hoạt động bình thường. Hy vọng rằng tất cả sự tập trung mạnh mẽ vào YouTube movies sẽ mang lại cải tiến theo thời gian.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2