Tại sao BT Sports lại đổi tên thành TNT Sports


 

Tại sao BT Sport lại đổi tên thành TNT Sports ?

TNT Sports chính thức là tên mới của BT Sport, đã ra mắt tại Vương quốc Anh và Cộng hòa Ireland.
Việc tạo ra một thương hiệu mới theo sau việc BT Sport được Warner Brothers Discovery mua lại vào năm ngoái, cũng là chủ sở hữu của Eurosport, trong một thỏa thuận trị giá lên đến 650 triệu bảng Anh.
Một công ty con đã được thiết lập có tên là Warner Brothers Discovery Sport, có khả năng sẽ xuất hiện trong thương hiệu của các kênh mới.


"Tên TNT Sports đã trở nên đồng nghĩa với thể thao trực tiếp cao cấp ở một số quốc gia trên thế giới và là một dấu hiệu khác của quy mô toàn cầu và kinh nghiệm mà WBD đem lại cho sự hợp tác với BT," Andrew Georgiou, chủ tịch và giám đốc điều hành của Warner Bros Discovery Sports Europe, đã giải thích về quyết định đổi tên thành TNT Sports.

Mặc dù chính thức được mô tả là một liên doanh nhưng có vẻ như BT Sport đã được các ông lớn Mỹ mua đứt.

Sự thay đổi về nhân sự

Ngoài việc đổi thương hiệu, nhân viên của BT Sport sẽ rời trụ sở lâu đời ở Stratford, phía đông London, để chuyển đến các phòng thu của Warner Brothers ở Chiswick và Stockley Park.

Laura Woods sẽ là người nữ dẫn chương trình cho các giải đấu Premier League và Champions League.

Reshmin Chowdhury và Lynsey Hipgrave cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phủ sóng của TNT Sports sau khi Jake Humphrey rời công ty vào đầu mùa hè này.

 Dù có những thay đổi lớn, Peter Crouch, Rio Ferdinand và Joe Cole đều sẽ tiếp tục vai trò của mình như những nhà phân tích.

Sự thay đổi về chương trình phát sóng, phương thức sử dụng

Người hâm mộ sẽ có thể xem TNT Sports theo nhiều cách tương tự như họ xem BT Sport, nhà phát sóng đã tiết lộ.

Họ sẽ tiếp tục phát sóng các giải thể thao giống như trước đây của BT Sport - bao gồm Champions League, Premier League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League và nhiều hơn nữa.

Discovery+ sẽ là dịch vụ phát trực tuyến mới cho TNT Sports, thay thế ứng dụng chính thức của BT Sport.

Người hâm mộ thể thao sẽ có thể tải ứng dụng discovery+ cho điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị kết nối khác để xem trên nhiều thiết bị. Giá bao nhiêu bây giờ?

Người hâm mộ muốn đăng ký TNT Sports trực tiếp thông qua discovery+ sẽ phải trả 29,99 bảng Anh mỗi tháng, giống như mức giá trước đây của BT Sport Monthly Pass.

Tuy nhiên, TNT Sport đã tiết lộ rằng giá cả của discovery+ có thể thay đổi theo thời gian.

Khách hàng đã đăng ký BT Sport Monthly Pass trước ngày 18 tháng 7 sẽ có thể tiếp tục tận hưởng dịch vụ bình thường thông qua ứng dụng BT Sport cho đến khi nó ngừng hoạt động vào cuối mùa giải này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2