Phiên bản mới sắp tới của Express VPN có gì đặc biệt

 


Một bản cập nhật sắp được phát hành cho ứng dụng ExpressVPN chính thức dành cho người dùng Android TV , một bản cập nhật mang đến Chế độ tối (Dark Mode) cho người dùng.

Dark mode là một tính năng cho phép bạn thay đổi giao diện của ứng dụng VPN sang màu sắc tối, thường là các màu đen hoặc xám đậm. Tính năng này giúp giảm ánh sáng phát ra từ màn hình, giúp mắt ít mệt mỏi hơn đặc biệt khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong môi trường ánh sáng thấp.



Tuy nhiên, không chỉ có Chế độ tối được giới thiệu trong bản cập nhật này. Ngoài ra, công ty VPN này còn nêu chi tiết rằng trải nghiệm đăng nhập liền mạch hơn hiện đã được tích hợp vào ứng dụng. Nói một cách đơn giản, thay vì phải sử dụng tùy chọn email và mật khẩu rườm rà, giờ đây bạn có thể chỉ cần quét mã QR trong ứng dụng và sử dụng điện thoại để đăng nhập.

Nhật ký thay đổi cũng nêu chi tiết khả năng người dùng thay đổi vị trí máy chủ dễ dàng hơn. Cụ thể, họ đã thay thế hoàn toàn giao diện người dùng máy chủ cũ và thay thế bằng giao diện người dùng được thiết kế riêng cho TV.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2