Ứng dụng Fubo thử nghiệm xem hai màn hình trên thiết bị Amazon Fire TV và Android TV

Fubo đã bắt đầu thử nghiệm tính năng hỗ trợ chia màn hình trên các thiết bị Amazon Fire TV và Android TV. Nhờ vào tính năng Splitscreen Beta mới hiện đã có sẵn, các thuê bao có thể xem hai sự kiện cùng một lúc trên cùng một màn hình.

Fubo hiện đã cung cấp tính năng Multiview cho phép xem đồng thời tối đa bốn kênh trên cùng một màn hình. Tuy nhiên, phiên bản Multiview của Fubo hiện chỉ có sẵn trên Apple TV.

Đối với người dùng thiết bị Amazon Fire TV và Android TV, phiên bản Splitscreen Beta mới của Fubo cho phép xem hai sự kiện đồng thời. Tuy nhiên, vì đang trong quá trình thử nghiệm, tính năng này còn hạn chế về khả dụng và chức năng.

Hiện tại, người dùng không thể tự chọn hai sự kiện để xem song song. Thay vào đó, tính năng này chỉ có sẵn trong các sự kiện được lựa chọn. Ví dụ, hiện tại, tính năng này chỉ có sẵn khi xem một số trận đấu vòng loại UEFA Euro 2024 trên Fubo.



Khi có các sự kiện hỗ trợ chia màn hình có sẵn, chúng sẽ được thông báo trong hướng dẫn kênh, trong chế độ Browse While Watching hoặc trên trang Thể thao khi sử dụng thiết bị Android TV hoặc Fire TV.

Mặc dù không có tính năng Multiview hỗ trợ bốn kênh trên Apple TV, tính năng chia màn hình ít nhất cung cấp cho người dùng Amazon Fire TV và Android TV cách để xem hai luồng tín hiệu khác nhau cùng một lúc, và đó là một cải tiến so với tình hình hiện tại.

Fubo không phải là dịch vụ duy nhất cố gắng cải thiện tính năng xem nhiều màn hình. Apple TV cũng đã bắt đầu cung cấp tùy chọn Multiview bốn màn hình khi xem các sự kiện MLB và MLS. Tương tự, YouTube TV cũng đã bắt đầu triển khai tính năng xem nhiều màn hình riêng của mình, cho phép xem nhiều trận đấu và sự kiện thể thao trên cùng một màn hình.


 

Ứng dụng Fubo là một dịch vụ truyền hình trực tuyến được cung cấp cho các thiết bị di động và máy tính. Với ứng dụng Fubo, người dùng có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp, sự kiện thể thao, chương trình truyền hình và nhiều nội dung giải trí khác.

Fubo cung cấp một loạt các kênh truyền hình nổi tiếng, bao gồm các kênh thể thao như ESPN, Fox Sports, NBC Sports và các kênh giải trí như ABC, CBS, NBC, và nhiều kênh nội dung đặc biệt khác. Ngoài ra, Fubo cũng cung cấp khả năng ghi lại các chương trình và xem lại chúng sau này.

Người dùng có thể tải ứng dụng Fubo từ các cửa hàng ứng dụng chính như App Store cho các thiết bị iOS, Google Play Store cho thiết bị Android, hoặc truy cập vào trang web chính thức của Fubo để xem trực tuyến trên máy tính.

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng Fubo, người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình hoặc đăng ký một tài khoản mới để truy cập và tận hưởng nội dung truyền hình phong phú mà Fubo cung cấp.

 

Từ khóa: fubo tv, fubo, fubo stock, fubo tv stock, fubo .tv/connect, fubo sportsbook promo code, fubo tv channels, fubo sportsbook review, fubo tv cost, fubo channels, fubo latino canales, fubo trial, dazn vs fubo, fubo app not working, is fubo tv legit, fubo vs sling, make fubo account, fubo tv cost per month, fubo investing, will fubo stock go up, does fubo have mlb network, fubo stock buy, fubo tv guide, fubo fitness, fubo tv delete account, fubo champions league, fubo tv my account, fubo gift card, can you watch fubo on multiple tvs, fubo tv deals, fubo streaming, fubo tv logo, fubo tv samsung, fubo tv reviews, fubo short interest, is fubo legit, fubo tv elite, fubo aktie, is fubo tv legal, fubo log in, fubo live tv channels, fubo tv log in, how does fubo work, fubo extra, cancel fubo tv, hulu vs fubo vs sling, fubo sportsbook states, fubo firestick, fubo tv in english, fubo tv europe, how do i cancel fubo, youtube tv vs fubo, fubo live tv, fubo tv cancel, what does fubo stand for, fubo tv discount, fubo free trial 14 days, does fubo have cnn, fubo tv on apple tv, fubo promo code reddit, fubo stockwits, fubo not working on samsung tv, fubo on-demand library, fubo tv down, hulu live vs fubo, fubo sports network schedule, fubo ipo price, does fubo have local channels, how much is fubo tv a month, fubo tv firestick, fubo tv nfl redzone, fubo tv cost and channels, fubo stock ipo, fubo gaming careers, fubo free trial review, fubo schedule, fubo add ons, fubo premier, fubo nfl redzone, fubo latino channels, fubo stock buy or sell, fubo tv soccer, fubo buffering, is freeform on fubo, fubo sportsbook reviews, does fubo have commercials, does fubo have nhl network, fubo sportsbook bonus code, fubo tv pro, fubo tv subscription cost, fubo contact, fubo abc, how to get fubo on roku, fubo vs youtube tv, fubo tv packages, fubo discount code, fubo nba, cancelling fubo tv, can you cancel fubo after free trial, stocktwits fubo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2