WWE hiện đang chiếu trên kênh nào ở Việt Nam ?

 

WWE là gì ?

WWE là viết tắt của "World Wrestling Entertainment", một công ty giải trí và tổ chức đấu vật chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. WWE được thành lập vào năm 1952 với tên gọi gốc là "Capitol Wrestling Corporation Ltd." và sau đó đã trải qua nhiều thay đổi tên gọi trước khi chính thức đổi thành "World Wrestling Entertainment" vào năm 2002.

WWE sản xuất và tổ chức các sự kiện đấu vật chuyên nghiệp trên toàn cầu, bao gồm cả các chương trình truyền hình và sự kiện trực tiếp. Các sự kiện WWE thường được chia thành hai loại chính: Raw và SmackDown. WWE cũng có các chương trình khác như NXT và WWE NXT UK, nhằm phát triển và đào tạo các tài năng trẻ trong ngành đấu vật.

WWE nổi tiếng với những ngôi sao đấu vật xuất sắc và các câu chuyện được xây dựng xung quanh các nhân vật trong thế giới giả tưởng. Ngoài ra, WWE cũng có một phân nhánh giải trí khác là "WWE Studios", sản xuất và phân phối các bộ phim và chương trình truyền hình liên quan đến đấu vật.

WWE đã có ảnh hưởng rất lớn đến ngành công nghiệp đấu vật chuyên nghiệp và trở thành một thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Nó thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và đã trở thành một trong những sự kiện giải trí được mong đợi hàng tuần.

WWE phát sóng tại Việt Nam trên kênh nào?

Truyền hình cáp SCTV (kênh SCTV15) là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có bản quyền phát sóng hai chương trình hàng đầu của WWE là Raw và Smackdown cùng với các Pay Per View mỗi tháng một sự kiện.

Nhưng SCTV chỉ đang nắm giữ bản quyền phát lại với nội dung đã được biên tập đầy đủ như có phụ đề Việt chứ không phát sóng trực tiếp cùng giờ với Mỹ.

Thời gian phát sóng WWE trên SCTV chậm hơn khoảng 2 tuần so với thực tế, rất giống tình trạng kênh True Sports 2 của Thái Lan vào những năm 2005-2012.

Lịch phát sóng WWE trên kênh SCTV


Lịch phát sóng WWE trên SCTV15 các bạn tra cứu tại trang chủ SCTV tại địa chỉ https://www.sctv.com.vn/lich-phat-song để có thể nắm bắt được giờ chiếu cụ thể.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2