Tại sao Onn. TV Box 4K lại đột ngột biến mất khỏi thị trường ?

 

Hai năm trước, hệ thống bán lẻ nổi tiếng Walmart bắt đầu sản phẩm TV Box đầu tiên của họ đó là Onn. TV Box. Nó thật sự tạo nền sự bùng nổ và đe dọa nhiều thương hiệu khác trên khắp toàn cầu với những tính năng và hiệu suất tuyệt vời và người dùng chỉ phải trả 30$ cho nó. Đó thật sự là một cơn địa chấn !

Rồi đột nhiên cách đây vài tháng nó bị đẩy giá lên 50% và sau đó không lâu thì biến mất hoàn toàn khỏi gian hàng của các nhà phân phối trên khắp thế giới, thậm chí ngay cả các cửa hàng của Walmart cũng thể hiện trạng thái "Hết hàng".

Đang tiêu thụ và nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng thì tại sao Onn. TV Box lại "lặng lẽ" biến mất một cách đột ngột như vậy. Nguyên nhân thật sự về sự biến mất này đã được hé lộ bởi tài khoản AndroidTV_Rumor. Đó là một công ty tại Trung Quốc tên Luxshare Precision Industry Co., Ltd đã nộp hồ sơ lên FCC (Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kì) để xin lưu hành sản phẩm mới tên "Onn. 4K Streaming Box" với số hiệu VSN 110125667.
 
Việc phải gửi hồ sơ lên FCC để duyệt chứng tỏ đây là phiên bản mới của Onn. TV Box mới được sản xuất và sản phẩm này sẽ sớm ra trở lại với người tiêu dùng sau khi được duyệt.
 
Hy vọng phiên bản mới không những sẽ có những cải tiến về phần cứng mà còn khắc phục được những gì mà phiên bản cũ đang gặp phải như thiết bị nóng gây nên tình trạng mất kết nối bluetooth và nhất là phải giữ giải cả rất phù hợp như trong thời gian vừa qua.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2