Review dịch vụ WWE Network

Nếu bạn là Fan cứng của bộ môn đấu vật Mỹ, cụ thể là giải đấu WWE thì chắc hẳn sẽ không xa lạ với dịch vụ WWE Network. Vậy WWE Network có những gì ? Có sử dụng ở Việt Nam được không hay đăng ký bằng cách nào ? Tất cả những thắc mắc về WWE Network sẽ được giải đáp trong bài này vì admin vừa mới mua thành công tài khoản WWE Network xịn xò nhé.

WWE Network là gì?

WWE Network là một dịch vụ streaming trực tuyến bao gồm kênh truyền hình đấu vật 24/7 và kho video khổng lồ và đầy đủ về các sự kiện của WWE trong quá khứ. Dịch vụ này ra mắt vào ngày 24/02/20214.

WWE Network bao gồm những gì?

Như đã nói ở trên WWE Network bao gồm hai phần chính là kênh truyền hình 24/7 và kho video (VOD) đầy đủ về các sự kiện của WWE. Phần này admin sẽ mô tả chi tiết hơn để bạn có thể nắm rõ một cách đầy đủ nội dung của WWE Network.


 

Kênh truyền hình 24/7: Kênh này nội dung phát sóng rất phong phú bao gồm trực tiếp tất cả sự kiện Pay Per View, Monday Night Raw, Friday Night Smackdown, NXT, các chương trình Talk Show, phim tài liệu độc quyền, chương trình tổng hợp độc quyền ... Nhưng các nội dung được phát trên kênh này đã được biên tập và chọn lọc nên sẽ không có những cảnh máu me, phang ghế vào đầu, sử dụng hàng nóng,  hở hang quá mức, nói chuyện dung tục hay đơn giản là sẽ không có gì liên quan đến "Chris Benoit" , đại loại bị kiểm duyệt như vậy.


Kho video (VOD): Phải nói là 90% giá trị WWE Network nó nằm ở phần này. Kho video vô cùng phong phú không sao kể hết, bao gồm tất cả sự kiện của WCW/WWF/WWE từ cổ chí kim không thiếu tập nào, nội dung đầy đủ và đặc biệt là "không che" như khi được chiếu trên kênh 24/7.


 

Tất cả nội dung ở đây đều được giữ nguyên bản, những trận đấu máu me, những màn thanh lý nhau bằng ghế vào đầu, gậy, kẽm gai, đinh, súng thuốc mê, búa ... được giữ nguyên. Thêm vào đó là những cảnh nóng bỏng của các divas thời xưa như màn dạo đầu JAV, thậm chí các trận đấu của Chris Benoit vẫn còn nguyên ở đó. Trước giờ mình nghe đồn rất nhiều là WWE đã xóa tất cả những gì liên quan đến Chris Benoit đến khi mình đăng ký thành công WWE Network. Là một fan cứng của WWE hơn 15 năm thì mình đã thật sự được quay về với tuổi thơ nhờ WWE Network.

Ngoài ra có còn các bộ phim tài liệu độc quyền về phía sau hậu trường, cuộc sống đời tư hay là tổng hợp những trận đấu, khoảng khắc tuyệt vời nào đó.

Kho VOD còn bao gồm các chương trình truyền hình do WWE tổ chức hoặc phối hợp tổ chức như Total Divas, Mr & Mrs. Miz ...

Các sự kiện, chương trình được sắp xếp rất thông minh và trật tự để người dùng dễ tìm kiếm, bạn có thể tìm kiếm dựa trên nhóm chủ đề, tên sự kiện, thời gian sự kiện diễn ra. Đặc biệt là các video đều có phụ đề tiếng Anh, chỉ cần bạn có trình độ tiếng Anh trung bình-khá thì cũng có thể hiểu được cơ bản họ nói gì vì câu từ được sử dụng tại WWE cũng khá đơn giản - ngoại trừ các đoạn rap chơi chữ của John Cena thời mới nổi.

WWE Network có đăng ký và sử dụng được ở Việt Nam hay không ?

Tất  nhiên là có rồi, WWE Network có thể đăng ký và sử dụng được ở Việt Nam. Nó hỗ trợ rất nhiều nền tảng thông dụng, các bạn có thể tham khảo danh sách thiết bị sử dụng được app WWE Network:


Smart TV

  • Sony TV (Android TV)
  • LG TV (đời 2017 trở đi)
  • Samsung Smart TV (đời 2017 trở đi)

TV Box/Stick

  • Amazon Fire TV
  • Android TV
  • Apple TV
  • Chromecast
  • Roku

Game Console

  • Sony PlayStation 4 và 5
  •  Xbox One

Máy tính 

Người dùng sử dụng WWE thông qua trình duyệt web:

  • Firefox
  • Google Chrome
  • Safari

Điện thoại/máy tính bảng

Người dùng tải app WWE trên Android và iOS trên chợ ứng dụng.


Cách đăng ký WWE Network, giá cả như thế nào?


 

Giá WWE Network là 9.99$/ tháng tương đương hơn 230,000 VND, một cái giá khá chát so với người dùng tại Việt Nam.

Để đăng ký được dịch vụ WWE Network bạn phải có thẻ Visa thanh toán quốc tế hoặc tài khoản ví điện tử Pay Pal. Nếu đã có thì chỉ cần vào WWE.com để tạo tài khoản như bao trang khác và điền thông tin thanh toán, khi bạn đăng ký thành công sẽ có email xác nhận từ WWE như ở hình trên.

Hiện nay cũng có nhiều trang bán tài khoản scan WWE Network giá rẻ chỉ từ vài đô cho gói 3 tháng hoặc 6 tháng, tuy nhiên admin chưa sử dụng và kiểm chứng nên không biết như thế nào. Khi nào có cơ hội admin sẽ lên bài chia sẻ cho mọi người.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2