Cách tải file trực tiếp trên Android TV mà không cần USB

Với lý do tạo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, nên các ứng dụng Android TV trên Google Play có vẻ không phong phú như trên điện thoại hay các phiên bản khác. Do đó người dùng phải dùng thủ thuật tải các file cài đặt APK ở các nguồn bên ngoài để cài lên Android TV của mình.

Thường thì người dùng sẽ tải file từ máy tính hay điện thoại rồi mới chuyển sang thiết bị Android TV bằng USB hay ứng dụng chuyển file đám mây. Bên cạnh đó có một giải pháp đơn giản hơn để có thể tải trực tiếp từ thiết bị Android mà không cần qua trung gian, đó là sử dụng ứng dụng Downloader by AFTVnews (Android TV).

Ứng dụng này hiện nay là một trình được như trên điện thoại hay máy tính nhưng nó cơ bản đáp ứng được nhu cầu tải file của người dùng. Nó có sẵn trên kho ứng dụng Google Play, bạn sử dụng nó như một trình duyệt bình thường vậy, không cần đăng ký hay trả phí.

Để rút ngắn thời gian thao tác, ứng dụng còn cung cấp tính năng rút gọn link bằng mã code tại trang web này https://go.aftvnews.com/. Tức bạn có thể chuẩn bị link download một file nào đó từ điện thoại hay máy tính rồi, bạn chỉ cần vào trang web trên và biến đường link đó thành một đoạn code vài chữ số.

Thay vì phải tìm kiếm google hay gõ một đường link dài thì bạn chỉ cần gõ code đã rút gọn (vd: 50005) thì ngay lập tức ứng dụng sẽ chuyển hướng sang địa chỉ trang web trước khi được rút gọn và tự động tải file về luôn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho người dùng Android TV bớt được thời gian thao tác, cũng như các thiết bị không có cổng USB có thể cài đặt được các ứng dụng ngoài không có trên Google Play.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2