SmartTubeNext16.53 - Xem Youtube không quảng cáo cho Android TV.


APK SmartTubeNext là gì?

SmartTubeNext APK có thể được định nghĩa là một phần mềm mã nguồn mở cho phép người dùng sử dụng YouTube trên nhiều thiết bị phát trực tuyến khác nhau như Smart TV, FireStick , Fire TV, Android box và thậm chí cả Roku mà không cần cài đặt dịch vụ Google Play.


APK SmartTubeNext cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản Youtube của mình và truy cập tất cả các đăng ký, video đã thích, danh sách phát, nội dung được chia sẻ và lịch sử như bạn muốn. Hơn nữa  ứng dụng cũng đi kèm với các tính năng cao cấp của YouTube hoàn toàn miễn phí như không quảng cáo, tùy chỉnh giao diện, youtube âm nhạc, phát video dưới nền để bạn có thể vừa nghe nhạc vừa thao tác các ứng dụng khác như chơi game, lướt web.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng SmarTubeNext  ngay cho các thiết bị Androi của mình đi nào.


Link Download:

#1 Bản thử nghiệm Beta

#2 Bản ổn định Stable


Cách cài đặt cho Android TV

Vì ứng dụng này không có sẵn trên Google Play nên khi bạn muốn sử dụng thì phải cần sự trợ giúp từ một ứng dụng thứ 3. Chúng tôi đề xuất hai cách phổ biến sau:

1. Tải file cài đặt APK ở link phía trên từ điện thoại/ máy tính của bạn sau đó dùng ứng dụng File Commander trên Android TV để nhận file.

Trên TV: Đầu tiên tiến hành cài ứng dụng File Commander trên Google Play của thiết bị Android TV, chọn mục Transfer File. Sau khi kích hoạt mục Transfer File, ứng dụng sẽ xuất hiện một dải IP liên kết. 

Trên Điện thoại/PC: Tải file cài đặt APK từ link phía trên, sau khi tải xong thì nhập dải IP từ ứng dụng File Commander, chọn Upload để tải file cài đặt. Sau khi tải xong thì file sẽ đó sẽ được đồng bộ lên Android TV rồi, bạn chỉ việc mở ra và cài thôi.

2. Tải và cài đặt trực tiếp trên Android TV bằng ứng dụng Downloader app by AFTNews.

Bạn tải ứng dụng Downloader app by AFTNews từ Goole Play, nó là một dạng trình duyệt dành cho Android TV, bạn nhấn vào link tải phía trên để tải về và cài đặt được rồi.


Chúc bạn cài đặt thành công và có những giây phút xem Youtube không quảng cáo thật là vui vẻ!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2