Top ứng dụng IPTV tốt nhất dành cho Android TV 2023


1. Tivimate



Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu Tivimate số hai thì chắc không ai dám nhận số một. Đây là một ứng dụng trình phát IPTV phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới. Nó cực kỳ mượt mà khi thao tác, hỗ trợ nguồn kênh đa dạng như M3U, Xtream Codes và cả Stalker Portal, lịch phát sóng EPG, VOD, xem nhiều kênh cùng lúc Multiview, ghi hình chương trình ...

Nó phát hành phiên bản miễn phí trên Google Play với rất nhiều giới hạn chức năng nên bạn sẽ không thể cảm thụ hết sự tuyệt vời của ứng dụng này. Do đó chúng tôi khuyến khích bạn đăng ký tài khoản Premium với hai lựa chọn:

  • Giá 1 năm: 184,000 VND
  • Giá vĩnh viễn: 621,000 VND
  • Ghi chú: Tài khoản được sử dụng đăng nhập trên 5 thiết bị, nên nhiều người chọn phương pháp mua tài khoản rồi chia sẻ nhau dùng chung để tiết kiệm chi phí.
2. OTT navigator


Xuất hiện từ năm 2017 nhưng chỉ mới nổi lên thời gian gần đây, OTT Navigator đã có những cải thiện vượt bậc để trở thành ứng dụng có số lượng người dùng khủng nhất hiện nay (hơn 1 triệu lượt tải trên Google Play). Nó thậm chí còn được một số ít người dùng đánh giá cao hơn cả Tivimate ở chức năng giải mã nguồn kênh đa dạng và hỗ trợ nhiều nguồn kênh như M3u, Xtream Codes, Stalker Portal, Cesbo Astra, MAC Portal.

Nó cũng có hai phiên bản Miễn phí với chức năng giới hạn và phiên bản Premium trả phí. Nếu nhu cầu vừa phải thì có thể sử dụng bản miễn phí mà bạn không phải lo lắng gì nhiều. Còn muốn trải nghiệm đủ chức năng thì có ba sự lựa chọn thanh toán:
  • 03 tháng: 47,000 VND
  • 01 năm: 143,000 VND
  • Vĩnh viễn: 351,000 VND
3. IPTV Smarters



Đây là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng và phổ biến trong cộng đồng IPTV trên toàn thế giới vì nó hỗ trợ đa nền tảng từ Android, iOS, tvOS, macOS, Windows và thậm chí cả hai hệ điều hành "củ chuối" khó chơi là Samsung Tizen và LG webOS. Do đặc thù có mặt khắp nơi nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Smart TV của Samsung, LG và các thiết bị khác.

IPTV Smarters có phiên bản hoàn toàn miễn phí dưới tên IPTV Smarters Lite trên các thiết bị của Apple và trên Android. Bên cạnh đó là phiên bản IPTV Smarters Pro miễn phí trên Samsung, LG ( thực chất chức năng như bản Lite), còn trên Android là bản Pro xịn tính phí với giá 38,000 VND, sử dụng 5 thiết bị tối đa. Ở phiên bản Pro trả phí có thêm chức năng hỗ trợ EPG ngoài, search kênh toàn danh sách, cài khóa trẻ em, sử dụng trình phát video ngoài theo ý muốn, công cụ đo tốc độ mạng Speed Test.

Ứng dụng hỗ trợ 2 nguồn IPTV là m3u và Xtream Codes API. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhất trong các ứng dụng IPTV, tuy nhiên điểm yếu của nó là đối với các thiết bị cũ, cấu hình yếu thì có vẻ không mượt mà cho lắm. Nhìn chung đây là ứng dụng tốt, xứng đáng nên có trong Android TV của bạn.

4. IPTV Pro




Đây là ứng dụng IPTV phổ biến nhất của những người dùng IPTV thuở đầu khi nó có giao diện đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Còn bây giờ bạn phải trả ngay 70,000 VND nếu muốn tải nó về trên Google Play, vì lý do thu phí 100%trước khi tải nên hiện nay nó ngày càng xa rời đối với người dùng.

IPTV Pro hỗ trợ nguồn m3u và XSPF, có EPG định dạng XMTV và JTV, phát bằng trình video ngoài theo ý muốn người dùng và khóa trẻ em.

Giao diện trực quan, dễ dàng thao tác nên đây có lẽ vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều người dùng yêu thích sự đơn giản, không quá phức tạp.

5. Televizo


Xuất hiện sau nhưng cũng có được một lượng người dùng không hề nhỏ (hơn 1 triệu lượt tải trên Google Play), Televizo hỗ trợ hai định dạng nguồn cơ bản là m3u và Xtream Codes API. Nó cũng có các chức năng phổ biến như hỗ trợ EPG, khóa trẻ em, xem VOD, hẹn giờ ngủ ...

Nó phát hành bản miễn phí giới hạn chức năng và bản Premium với giá 180,000 VND.


***Lưu ý: Tất cả ứng dụng IPTV miễn phí hay trả phí đều không cung cấp nguồn kênh cho bạn, nguồn kênh bạn phải chủ động tìm kiếm hoặc mua tài khoản nguồn IPTV từ một nhà cung cấp.

#Nguồn kênh miễn phí bạn có thể tham khảo tại đây

#Nếu bạn muốn sự ổn định thì có thể mua dịch vụ IPTV Premium với 15,000 kênh TV + 50,000 VOD tại nhà cung cấp Vina IPTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2