Acestreamsearch.net | Trang cung cấp link Acestream chất lượng nhất hiện nay

 


Mọi người xem thể thao trực tuyến chắc hẳn không còn xa lạ với ứng dụng Acestream nữa, nó là một ứng dụng được xem là huyền thoại, gắn liền với tuổi trẻ của bao nhiêu anh em xem đá bóng lậu, hoặc là không có tiền để trả phí tiền truyền hình mỗi tháng hoặc không sẵn sàng bỏ ra khoản phí này vì nó miễn phí nếu như biết cách sử dụng.

Thông thường chúng ta sẽ tìm nguồn link Acestream ngay trước mỗi trận đấu tầm 30 phút tại các trang chia sẻ link bóng đá. Nếu theo cách như vậy, họ cung cấp cái nào thì chúng ta dùng cái đấy, chỉ sử dụng được một lần, trong trường hợp link không sử dụng được, ta cũng bị động và không biết làm thế nào.

Trong bài viết này truyenhinhmienphi.com sẽ chia sẻ một trang web cung cấp nguồn kênh Acestream ổn định, đa đạng, có thể sử dụng lâu dài. Nguồn này cung cấp đường link Acestream theo kênh truyền hình chứ không phải theo từng trận đấu, nguồn sẽ được phát sóng lâu dài, bạn chỉ cần tra cứu thông tin trận đấu mình muốn xem sẽ phát kênh nào, bạn lấy nguồn kênh đó là có thể xem.

Cách sử dụng

1. Đầu tiên bạn phải cài đặt ứng dụng Acestream. Bạn có thể xem bài viết hướng dẫn cài đặt Acestream tại đây trong trường hợp chưa biết cách.
2. Bạn tra cứu trận đấu mình muốn xem sẽ phát sóng trên kênh nào. Website Livesoccertv sẽ giúp bạn làm điều này một cách tuyệt vời nhất, nó chia sẻ lịch phát sóng truyền hình của trận đấu đó trên toàn thế giới.

3. Bạn truy cập trang Acestreamsearch để tìm kiếm kênh truyền hình. Ví dụ trận đấu của tôi sẽ được phát sóng trên kênh BT Sport 1, tôi sẽ gõ từ khóa "BT" vào ô tìm kiếm.

4. Sau khi tìm kiếm, các nguồn kênh trùng khớp với từ khóa sẽ hiển thị ra cho bạn chọn. Các nguồn này đa số hoạt động tốt, rất ít khi bị hỏng.

5. Bạn chỉ cần nhấn vào kênh truyền hình bạn chọn, nó sẽ tự động khởi động ứng dụng Acetsream và phát sóng kênh đó. Hoặc bạn có thể copy link này bằng cách nhấn vào copy content ID và paste vào Acestream để phát.


Đề xuất

Nếu bạn muốn trải nghiệm thể thao quốc tế chất lượng cao, thì hãy trải nghiệm ngay dịch vụ IPTV cao cấp hơn 13,0000 kênh của Vina IPTV tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2