Xem truyền hình miễn phí bằng Acestream mới nhất 2023


Acestream là gì ?

Ace Stream là một phần mềm phổ biến dùng để nghe nhạc, xem phim và đặc biệt là xem bóng đá trực tuyến. Ace Stream Media hỗ trợ cho giao thức BitTorrent để xem video và streaming TV HD, với các luồng video chất lượng cao trực tiếp từ máy tính của bạn. Ưu điểm của Acestream mang đến sự ổn định và hiệu suất tuyệt vời, quản lý stream đa phương tiện, làm việc trong mạng P2P, chơi nhạc trên nền web đa chức năng...

Tại sao nên xem bóng đá trực tuyến bằng Acestream ?

Do Acestream sử dụng mạng ngang hàng P2P (peer to peer), nơi mỗi máy tính được xem như một điểm truy cập và là một máy chủ lưu trữ và chia sẻ các tập tin. Nên càng nhiều người cùng xem thì lại càng mượt, càng ổn định. Do ưu điểm này trong việc xem bóng đá trực tuyến nên Acestream hiện nay được rất đông đảo người dùng sử dụng để xem bóng đá trực tuyến miễn phí.


Cách tải Acestream như thế nào và nó hỗ trợ các hệ điều hành nào? 

Người dùng có thể tải miễn phí Acestream trên cửa hàng ứng dụng hoặc trang chủ của nhà phát triển tại địa chỉ  https://wiki.acestream.media/Download

Hiện tại Acestream hỗ trợ các hệ điều hành Windows, Android/ Android TV và Linux.

Acestream có hỗ trợ người dùng Iphone - hệ điều hành iOS không ?

Hiện tại Acestream vẫn chưa có phiên bản cho người dùng Iphone của hệ điều hành iOS, mong chờ một ngày nào đó sớm thôi, người dùng iOS có thể trải nghiệm Acestream.

Sử dụng Acestream

Bạn chỉ cần tìm các trang cung cấp link Acestream trên internet, nhấn vào đường link được cung cấp phần mềm sẽ tự động khởi chạy và phát trực tiếp trận đấu sau khoảng 30s tải. Nguồn Acestream bạn có thể khảo tại bài viết này.

Đánh giá

Nhìn chung đây là phương thức xem thể thao miễn phí mang lại chất lượng tốt nhất hiện nay trên thế giới. Nhưng số lượng kênh giới hạn và đôi lúc có thể gặp phải hiện tượng đứng hình. Nếu bạn muốn trải nghiệm truyền hình chất lượng cao, số lượng kênh phong phú lên đến hàng chục ngàn, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình quốc tế IPTV 4K tại bài viết này.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2