Livetv.ru | Trang xem thể thao trực tuyến tuyệt đỉnh 2023



Livetv.ru hay còn biết đến với tên miền Livetv.sx là trang web phát trực tuyến thể thao miễn phí hàng đầu: Không người hâm mộ thể thao nào muốn bỏ lỡ cơ hội theo dõi trực tiếp các trận đấu và các giải đấu khác nhau trên thế giới. Nhưng như nhiều người hâm mộ thể thao đã biết quá rõ, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy các kênh phát sóng trực tiếp các trận đấu mà mình quan tâm.

Live TV SX là gì?

Đây là một trang web miễn phí đặc biệt và rất phổ biến cung cấp tính năng phát trực tiếp tất cả các môn thể thao. Bạn có thể thưởng thức La Liga, UEFA, Cầu lông, Bóng bầu dục, NBL, NFL, FIFA, WWE, MMA và tất cả các sự kiện lớn khác miễn phí mà không cần bất kỳ tài khoản hoặc đăng ký nào.

Trang web đã hoạt động từ năm 2006. Điều này thật ấn tượng đối với một trang web thể thao phát trực tiếp miễn phí. Hiện tại, trang có khoảng 32 triệu  lượt xem mỗi tháng.

Địa chỉ của LiveTV vào năm 2022 là gì?

Trước đây nó có tên miền là www.livetv.sx  nhưng hiện tại đã bị chặn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể truy cập bằng các tên miền mới sau:

Rất đơn giản đối với một giao diện được sắp xếp thông minh, dễ sử dụng kể cả cho những người lần đầu tiên sử dụng. Bạn chỉ cần click vào trận đấu mình muốn xem và chọn liên kết được liệt kê phía dưới. Các liên kết bao gồm xem trực tuyến ngay trên trình duyệt (chất lượng thấp đến khá) và liên kết Acestream ( chất lượng cao, chỉ hỗ trợ các giải đấu lớn, yêu cầu phải cài đặt ứng dụng Acestream để xem)

Trang có các phần chính sau:
  • Trang chủ: Hiển thị các trận đấu đang diễn ra, sắp diễn ra, trận đấu tâm điểm trong ngày.
  • Biểu tượng các môn thể thao để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.
  • Mục phát sóng: Hiển thị các trận đấu đang diễn ra, sắp diễn ra và có thể tìm kiếm theo môn thể thao, thời gian diễn ra trận đấu.
  • Mục tỷ số trực tiếp: Hiển thị kết quả các trận đấu đang diễn ra.
  • Mục kết quả: Hiển thị các trận đấu đã diễn ra, bạn có thể tìm kiếm theo môn thể thao, thời gian diễn ra trận đấu.
  • Mục lưu trữ video: Hiển thị các video tóm tắt trận đấu hoặc video đầy đủ của các trận đấu đã diễn ra
  • Mục Fan Club: Nơi người dùng có thể tương tác với nhau qua các hội nhóm yêu thích các câu lạc bộ.

Bạn có phải trả tiền để xem các trận đấu trực tiếp?

Trang web LiveTV.ru hoàn toàn miễn phí để sử dụng, nó miễn phí ngay từ ngày đầu tiên thành lập và không có dấu hiệu sẽ thu phí. Bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cả.

Truyenhinhmienphi.com đề xuất bạn sử dụng trang này để xem thể thao trực tuyến, nó ổn định và cung cấp được nhiều đường truyền chất lượng, hỗ trợ cung cấp liên kết Acestream cho các trận đấu bóng đá lớn.

Đề xuất

Nếu bạn muốn trải nghiệm thể thao quốc tế chất lượng cao, thì hãy trải nghiệm ngay dịch vụ IPTV cao cấp hơn 13,0000 kênh của Vina IPTV tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2