Cách xem trực tiếp WWE miễn phí trên máy tính

WWE là gì ?

WWE là viết tắt của "World Wrestling Entertainment", một công ty giải trí thể thao chuyên về đấu vật giả. WWE được biết đến là một trong những tổ chức hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực đấu vật giả, với một lịch sử dài và được thành lập từ năm 1952. Công ty này tổ chức các sự kiện đấu vật trực tiếp, trình diễn các câu chuyện và nhân vật hư cấu trong môi trường giả tưởng.

WWE sản xuất các chương trình truyền hình như "Raw" và "SmackDown", nơi các đô vật chuyên nghiệp thi đấu và thể hiện các nhân vật của mình. Ngoài ra, WWE cũng tổ chức sự kiện lớn như "WrestleMania", "SummerSlam", "Royal Rumble" và "Survivor Series", thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới.

WWE đã tạo ra nhiều ngôi sao nổi tiếng và trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Các đô vật như Dwayne "The Rock" Johnson, John Cena, Hulk Hogan và "Stone Cold" Steve Austin đã trở thành những biểu tượng nổi tiếng của WWE.

Thời gian chiếu trực tiếp WWE theo giờ Việt Nam

Hiện tại WWE có hai show chính là WWE Raw và WWE Smack Down với thời gian chiếu trực tiếp cố định theo giờ Việt Nam như sau:

  • Monday Night Raw: 7h00 ~10h00 sáng thứ 3 hàng tuần
  • Friday Night Smackdown: 7h00 ~10h00 sáng thứ 7 hàng tuần

Riêng các sự kiện Pay Per View cũng diễn ra trong khoảng 7h00 ~11h00 ngày chủ nhật, ngày cụ thể thì các bạn hãy truy cập trang chủ WWE.com để xem ngày thi đấu (nhớ +1 ngày, vì bên Mỹ chậm hơn VN 1 ngày)

Xem WWE miễn phí trên máy tính như thế nào?

Bạn không phải làm gì cả, chúng tôi đã nhúng sẵn kênh WWE Network vào trong bài viết  này, bạn chỉ việc xem thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2