Hướng dẫn xem IPTV Host MAC (Stalker Portal) miễn phí bằng ứng dụng Tivimate


Hiện nay xu hướng xem truyền hình qua giao thức IPTV đã trở nên phổ biến với hầu hết người dùng vì sự đơn giản và nội dung phong phú. Còn về độ ổn định thì chắc chắn không cao do đa số người dùng đang sử dụng nguồn cấp miễn phí (được sưu tầm, chia sẻ dùng chung rất nhiều người). Để khắc phục vấn đề này chỉ có một cách duy nhất là bỏ ra một khoản chi phí để đăng ký một tài khoản IPTV Premium chính chủ. Mình xin nhắc lại là khi xem IPTV, cái quan trọng nhất là nguồn chứ không phải ứng dụng, vì không ứng dụng nào cung cấp sẵn nguồn kênh cho bạn kể cả ứng dụng trả phí.

Giao thức xem truyền hình IPTV hiện nay có 3 cách đăng nhập nguồn dữ liệu phổ biến: Thêm đường dẫn m3u (1) , Xtream-codes API (2) và MAC (Stalker Portal) (3). Hôm nay truyenhinhmienphi.com sẽ chia sẻ cách đăng nhập dạng MAC (Stalker Portal) cho anh em tham khảo, đây là cách mà đa số anh em xem IPTV cao cấp "chùa" đang sử dụng.

Bước 1: Tải ứng dụng Tivimate IPTV Player từ Google Play.


Mặc định sẽ là bản miễn phí giới hạn tính năng với phiên bản mới nhất, chúng tôi khuyến khích bạn nên mua một tài khoản Premium để có được trải nghiệm tốt nhất. Các bạn nên mua tài khoản chung để tiết kiệm chi phí (sẽ không hề phí tiền một chút nào với app này nhé).

Bước 2: Mở ứng dụng Tivimate chọn mục "thêm danh sách phát".

Chọn thêm danh sách phát
Nhấn chọn Thêm danh sách phát

Bước 3: Trong Menu Loại danh sách phát chọn Stalker Portal.

Nhấn chọn Stalker Portal

Bước 4: Nhập nguồn kênh vào hai dòng "Địa chỉ máy chủ" và "Địa chỉ MAC"

Chỉ nhập hai dòng: Địa chỉ máy chủ và Địa chỉ MAC, sau đó nhấn kế tiếp.

Bước 5: Chờ đợi ứng dụng tải danh sách kênh và bắt đầu sử dụng.


Khi tải danh sách kênh thành công, ứng dụng sẽ liệt kê số lượng kênh truyền hình (Live TV), phim lẻ
 (Movies), phim bộ (Series).

Nguồn xịn xò thì tha hồ xem nhé, số kênh từ vài nghìn lên đến hàng chục nghìn, đa dạng chất lượng.


Như đã nói bên trên khi xem truyền hình bằng giao thức IPTV thì thứ quan trọng nhất là nguồn. Chúng tôi khuyến khích bạn nên mua một tài khoản IPTV Premium để sử dụng ổn định lâu dài (đề xuất dịch vụ Vina IPTV - click vào đây để mua) hoặc dùng tài khoản chia sẻ sưu tầm trên website truyenhinhmienphi.com tại mục #Nguồn truyền hình miễn phí.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2