Kênh Sky Sports Football


Giới thiệu về Sky Sports Football

Sky Sports là một nhóm các kênh thể thao truyền hình thuộc sở hữu của công ty truyền hình trả tiền vệ tinh Sky. Sky Sports thường được coi là thương hiệu thể thao thống trị ở Vương quốc Liên hiệp Anh và Ireland, chủ yếu là vì nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thương mại hóa thể thao Anh kể từ năm 1991. Một trong những ví dụ đáng chú ý nhất là ảnh hưởng của họ để tạo ra Premier League vào năm 1992. Kênh Sky Sports đầu tiên được ra mắt vào ngày 20 tháng 4 năm 1991.

Trước đây, Sky Sports từng đánh số các kênh của mình để tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận, nhưng cách tiếp cận này đã bị loại bỏ vào năm 2017, khi công ty quyết định xây dựng thương hiệu cho các kênh của mình bằng tên của môn thể thao.

Sky Sports Football là một trong những kênh Sky Sports phát sóng các giải đấu bóng đá ở Vương quốc Anh và các giải liên quan trong khu vực. Sky Sports Football chiếu về Giải vô địch EFL, các trận đấu ở Carabao Cup, các trận đấu tại La Liga, các trận đấu tại Giải Ngoại hạng Scotland, các trận đấu MLS và vòng loại Giải vô địch bóng đá châu Âu. Sky Sports Football cũng đã phát sóng các trận đấu trên sân nhà có sự tham gia của các đội Bóng đá Quốc gia sau: Scotland, Bắc Ireland, Cộng hòa Ireland và Xứ Wales.

Sky Sports Football phát nội dung của nó ở định dạng HD, giống như hầu hết các kênh của Sky Sports. Sky Sports Football là một trong tám kênh cao cấp có sẵn trên gói Sky cơ bản, cùng với Sky Sports Main Event, Sky Sports Premier League, Sky Sports Cricket, Sky Sports Arena, Sky Sports Golf, Sky Sports F1 và Sky Sports Action.

Làm thế nào để xem kênh Sky Sports Football

Tất cả các kênh trả phí của Sky Sports, chẳng hạn như Sky Sports Football, cũng có thể có sẵn trên các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác ở Vương quốc Anh và Ireland.

Tại Việt Nam bạn có thể xem kênh Sky Sports Football bằng cách đăng ký dịch vụ truyền hình quốc tế của Vina IPTV. Dịch vụ Vina IPTV là đơn vị đầu tiên cung cấp gói truyền hình quốc tế cao cấp với hơn 13,000 kênh chất lượng cao của các nhà đài nổi tiếng trên thế giới, chất lượng hình ảnh HD - 4K, rất đáng để trải nghiệm.

Dịch vụ có thể cài đặt dễ dàng trên TV, không cần đầu thu hay Box , đăng nhập được trên các thiết bị khác như điện thoại, máy tính, máy tỉnh bảng ... Bạn có thể đăng ký dịch vụ Vina IPTV tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2