Ứng dụng VPN miễn phí và trả phí tốt nhất năm 2023

 


Các thiết bị Android không có VPN dễ bị đe dọa trực tuyến hơn, chẳng hạn như nghe trộm dữ liệu và hoạt động trực tuyến của bạn, đánh cắp danh tính, v.v. Đó là lý do vì sao các ứng dụng VPN ngày càng trở nên phổ biến hơn.


Các ứng dụng VPN trả phí tốt nhất 2023

 1. NordVPN

NordVPN là VPN tốt nhất đi kèm bản dùng thử và đảm bảo hoàn tiền. Đây là một giải pháp cao cấp với tốc độ và chức năng tuyệt vời , hoàn toàn phù hợp nếu bạn muốn có VPN tốt nhất mà không phải chịu rủi ro về tiền bạc.

NordVPN hoạt động liền mạch với các nền tảng phát trực tuyến và tải torrent – ​​khiến đây trở thành một lựa chọn tuyệt vời để xem phim mọi lúc, mọi nơi. Và khi bạn duyệt web, NordVPN bảo vệ bạn bằng các tính năng bảo mật hàng đầu.




Các máy chủ chỉ có RAM khiến nhà cung cấp không thể lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào của bạn về mặt vật lý và  đảm bảo rằng mọi thứ về kết nối của bạn đều hoàn toàn an toàn.

Ứng dụng này mạnh mẽ bao gồm tất cả các tính năng chính: bao gồm đường hầm phân chia, công tắc tắt và các tùy chọn tự động kết nối đáng tin cậy.

Và điều tuyệt vời hơn nữa – bạn có thể dùng thử miễn phí NordVPN và sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Đây là giải pháp thay thế tuyệt vời, không rủi ro, mang đến cho bạn các trải nghiệm dịch vụ cao cấp hoàn toàn miễn phí.

2. Surfshark

Surfshark là một tùy chọn VPN đáng tin cậy dành cho người dùng Android, bao gồm bản dùng thử kéo dài một tuần và đảm bảo hoàn tiền. Điều này cho phép bạn dùng thử một trong những dịch vụ chất lượng cao nhất trên thị trường mà không cần phải cam kết lâu dài.

Còn gì nữa để xem? Nó cung cấp các giao thức nhanh chóng và an toàn, chẳng hạn như WireGuard, OpenVPN và IKEv2. Hơn nữa, còn có mã hóa AES-256 hàng đầu và thậm chí cả tính năng giả mạo GPS cho phép chuyển đổi vị trí GPS trên điện thoại Android của bạn.




Surfshark cũng là một lựa chọn tuyệt vời để phát trực tuyến : chúng tôi không gặp vấn đề gì khi sử dụng VPN này cho Netflix và một số nền tảng phát trực tuyến phổ biến khác. Nó dễ dàng bỏ chặn nội dung quốc tế và thậm chí cả các thư viện thường khó truy cập hơn.

Và cuối cùng, bạn có thể sử dụng Surfshark trên số lượng thiết bị không giới hạn . Bạn bè và gia đình của bạn có thể sử dụng một tài khoản để bảo vệ tất cả các kết nối trực tuyến của họ.

Với bản dùng thử Surfshark miễn phí đáng tin cậy và mức giá thấp tuyệt vời, đây là một trong những lựa chọn thay thế VPN miễn phí tốt nhất dành cho các thiết bị Android.

3. Norton VPN

Norton VPN là nhà cung cấp VPN an toàn và đáng tin cậy để tăng cường bảo vệ thiết bị Android của bạn . Nó cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày sau khi bạn tải xuống thiết bị Android của mình. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng VPN này với cam kết hoàn tiền trong 60 ngày. Điều đó giúp bạn có nhiều thời gian để làm quen với dịch vụ này trước khi đăng ký dài hạn.

VPN này cung cấp một ứng dụng được phát triển rất tốt cho người dùng Android, ứng dụng này có nhiều tính năng phong phú và có thể so sánh với phiên bản dành cho máy tính để bàn. Bạn nhận được mã hóa AES-256, một công cụ tiêu diệt đáng tin cậy để ngăn chặn rò rỉ dữ liệu và các giao thức đường hầm an toàn.




Ngoài ra, khi bật VPN, bạn sẽ không phải chịu đựng tình trạng chậm trễ. Ngay cả khi không có giao thức đường hầm WireGuard tốc độ cao , Norton VPN trong các thử nghiệm của chúng tôi vẫn giữ được khoảng 74% tốc độ ban đầu .

Để đảm bảo bảo mật tốt hơn, còn có trình chặn quảng cáo . Hơn nữa, bạn có thể chọn sử dụng VPN này với phần mềm diệt virus Norton để có được dịch vụ ngăn chặn phầrn mềm độc hại được xếp hạng hàng đầu. Đăng ký này cũng sẽ cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày. Nhưng hãy nhớ rằng thời gian dùng thử miễn phí tùy thuộc vào vị trí của bạn. Ví dụ: người dùng ở Vương quốc Anh được dùng thử miễn phí kéo dài 14 ngày.

Norton VPN cung cấp hơn 1000 máy chủ ở 29 quốc gia , có thể bỏ chặn một số trang web phát trực tuyến khác nhau, như BBC iPlayer và Max, đồng thời có máy chủ thân thiện với P2P.

Một thuê bao bao gồm tối đa 10 thiết bị cùng một lúc. Vì vậy, bạn có thể thấy rằng đây là một giải pháp thay thế thân thiện với ngân sách tuyệt vời cho các VPN Android miễn phí.


Các ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất 2023

1. Proton VPN

Proton VPN có phiên bản miễn phí tuyệt vời với ứng dụng dành cho Android, cung cấp lượng dữ liệu không giới hạn . Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể duyệt web bao nhiêu tùy thích mà không cần phải suy nghĩ phải làm gì khi GB miễn phí chắc chắn sẽ hết.

Nhưng đó không phải là điểm hấp dẫn duy nhất của phiên bản Android miễn phí của ProtonVPN. Nó cũng không hiển thị quảng cáo, không giống như nhiều VPN miễn phí khác . Cứ như thể những người sáng tạo ra nó cảm thấy vô cùng hào phóng và đã cho chúng ta một công cụ giúp chúng ta luôn an toàn dù có chuyện gì xảy ra mà không đòi hỏi bất cứ điều gì được đáp lại.




Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phiên bản miễn phí vẫn có giới hạn. Bạn sẽ chỉ có thể kết nối với 160 máy chủ ở ba quốc gia . Bạn cũng ít có khả năng bỏ chặn Netflix và các nền tảng phát trực tuyến khác.

Ngoài ra, tốc độ sẽ không tốt bằng phiên bản trả phí.

Phiên bản miễn phí có đường hầm phân chia và giao thức đường hầm WireGuard mà bạn cũng có thể nhận được với bản Premium. Phiên bản nâng cấp Premium cũng bao gồm máy chủ Secure Core (DoubleVPN) và nhiều vị trí hơn.

2. Windscribe VPN

Windscribe có một ứng dụng có gói miễn phí tốt dành cho Android – ứng dụng này không có quảng cáo, có nhiều vị trí tốt để lựa chọn và cung cấp tốc độ tương đối tốt khi so sánh với các nhà cung cấp như NordVPN.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí vẫn còn hạn chế – bạn chỉ nhận được 2GB dữ liệu để sử dụng mỗi tháng. May mắn thay, điều đó có thể thay đổi nếu bạn xác nhận địa chỉ email của mình – khi đó, bạn sẽ được hưởng 10GB dữ liệu mỗi tháng . Có một số đặc quyền khác đi kèm với việc xác nhận email của bạn – bạn cũng nhận được kết nối đồng thời không giới hạn.




Các vị trí máy chủ Windscribe miễn phí bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan, Na Uy, Romania, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ và Hồng Kông. Đây là nhiều vị trí máy chủ hơn những gì các nhà cung cấp VPN miễn phí khác..

Tốc độ khá nhanh – VPN duy trì khoảng 70% tốc độ cơ bản . Điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được để có trải nghiệm duyệt web và phát trực tuyến mượt mà.

Các tính năng miễn phí của Windscribe bao gồm tạo đường hầm phân chia, tường lửa (kill switch), thay đổi múi giờ, trình chặn quảng cáo và tính năng xóa cookie và các trình theo dõi khác.


Kết luận


Trên đây là bài viết so sánh các loại VPN miễn phí và trả phí tốt nhất năm 2023. Được thực hiện nghiên cứu và trải nghiệm thực tế bởi trang https://cybernews.com/. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn thông tin cần thiết trước khi lựa chọn một ứng dụng VPN cho riêng mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2