Có thể cài đặt Kodi trên TV Samsung được không ?

Kodi là gì ?

Kodi là một phần mềm mã nguồn mở, miễn phí và đa nền tảng được thiết kế để biến máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác thành trung tâm giải trí đa phương tiện. Nó trước đây được gọi là XBMC (Xbox Media Center) khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002.

Kodi cho phép người dùng tổ chức và phát nội dung đa phương tiện như video, âm nhạc, hình ảnh và cả truyền hình trực tuyến thông qua giao diện người dùng dễ sử dụng. Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng file và có khả năng phát từ các nguồn khác nhau, bao gồm cả đĩa cứng, mạng nội bộ, Internet và các ứng dụng đám mây.

Một trong những điểm nổi bật của Kodi là khả năng cài đặt các add-on và plugin bên ngoài để mở rộng tính năng của phần mềm. Điều này cho phép người dùng truy cập đến nội dung từ các dịch vụ trực tuyến, truyền trực tiếp các sự kiện thể thao, xem phim, truyền hình và nhiều nội dung giải trí khác mà không cần đến ứng dụng riêng biệt

Kodi có hỗ trợ các thiết bị TV Samsung

Câu trả lời là "không", bạn sẽ không thể cài đặt trực tiếp Kodi trên các thiết bị TV Samsung Tizen, vì đến thời điểm hiện tại Kodi vẫn chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành Tizen của TV Samsung.

Có cách nào để xem Kodi trên TV Samsung không ?

Cách duy nhất là sử dụng thiết bị ngoại vi chạy Kodi (ví dụ: Android TV Box, Amazon Fire Stick, Chromecast ...) vào cổng HDMI của TV Samsung. Khi đã cài đặt Kodi trên thiết bị ngoại vi này, bạn có thể chọn ngõ vào HDMI tương ứng để sử dụng Kodi trên TV.


Từ khóa bài viết: Cài đặt Kodi trên TV Samsung, cách cài đặt Kodi trên TV Samsung, Kodi cho TV Samsung, Samsung Kodi, hướng dẫn cài Kodi trên TV Samsung, cài ứng dụng ngoài cho TV Samsung, cài ứng dụng Apk cho TV Samsung, Xem Kodi trên Samsung TV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2