Hướng dẫn xem phim miễn phí 4K HDR bằng ứng dụng Stremio

 

Stremio là gì ?

Stremio là một ứng dụng xem phim trực tuyến bằng torrent, nơi bạn có thể xem mọi thứ trên đời này hoàn toàn miễn phí với chất lượng lên đến 4K HDR.

Stremio hoạt động thông qua các addon của các nhà phát triển cộng với việc nguồn dữ liệu đến từ Torrent nên nội dung rất phong phú, đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
 
Trên đây có mọi thứ: Phim ảnh, thể thao, TV show, Podcast ...
 
 
Stremio có an toàn ? 
 
 Dĩ nhiên rồi, đây là một ứng dụng mã nguồn mở rất an toàn tương tự như Kodi hay Google Chrome.


Sử dụng Stremio như thế nào ?
 
Đầu tiên bạn cần cài đặt Stremio trên thiết bị của mình bằng cách tải trên các chợ ứng dụng hoặc tại trang chủ, nó hỗ trợ các thiết bị Windows, Mac, Linux, Android/Android TV, iOS ( trên iOS thì là phiên bản giới hạn chức năng)


Tiếp theo bạn cần tạo một tài khoản Stremio hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng bạn vừa cài đặt. Chỉ với vài thông tin như email, đặt tên cho username và password là bạn có thể sử dụng rồi.

Tiếp đến bạn cài đặt các addon cần thiết để sử dụng. Có hàng chục addon trên Stremio mà bạn có thể thấy, nhưng chúng tôi khuyến nghị bạn nên tải các addon sau: Torrentio, Opensubtittles.org và Subscene Subtittle.

 

Các addon cần thiết cho Stremio

- Torrentio: đây là ứng dụng phổ biến và tuyệt vời nhất trên Stremio, nó cung cấp nguồn phim từ các trang torrent nổi tiếng nhất: YTS, EZTV, RARBG, 1337x, ThePirateBay, KickassTorrents, TorrentGalaxy, MagnetDL, HorribleSubs, NyaaSi, NyaaPantsu, Rutor, Comando, ComoEuBaixo, OndeBaixa, AdoroCinema, Torrent9, MejorTorrent. Với rất nhiều nguồn như vậy thì chắc hẳn nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn rồi đúng không ?

- Opensubtittles.org: Addon này dùng để tải phụ đề, bạn có thể cài đặt ngôn ngữ mà bạn muốn xem.

- Subscene Subtittle: Cũng như Opensubtittles, nó cũng dùng để tải phụ đề.

 


Không thể cài được trực tiếp addon của Stremio trên Android TV cũng như các thiết bị khác

Vì một lý do bản quyền nào đó mà chúng ta không thể cài addon của phiên bản Stremio trên Android TV. Cách giải quyết rất đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Stremio và addon trên phiên bản điện thoại. Cả hai phiên bản này đều sử dụng một tài khoản stremio, khi bạn đã cài đặt đầy đủ addon trên điện thoại, ứng dụng trên Android TV sẽ tự động đồng bộ rất nhanh.

 


Tôi không tìm thấy addon Torrentio ?

Sẽ xảy ra trường hợp bạn không thể tìm thấy Torrentio trong mục addon, bạn vui lòng truy cập link này để cài https://torrentio.strem.fun/configure

 

Có thể sử dụng trình phát khác để xem phim trên Stremio ?

Đương nhiên, bạn có thể xem phim của Stremio bằng các trình phát khác như Kodi, VLC, MX Player...

Chất lượng phim trên Stremio

Do nguồn đến từ Torrent nên chất lượng phim cũng đa dạng, cao có thấp có từ 720P vài trăm MB đến 4k HDR lên đến 60-70 GB.


Nhược điểm của Stremio

Do nguồn đến từ Torrent nên nó không thể chống lại được nguyên lý cơ bản của giao thức chia sẻ file ngang hàng này. Đó là càng nhiều người xem càng mượt, càng ít người xem càng kém, thậm chí không thể xem.

Do đó bạn phải chấp nhận rằng các bộ phim cũ, ít nổi tiếng sẽ khó có thể xem được trên Stremio mặc dù có rất nguồn xuất hiện cho bạn chọn. Nhưng các bộ phim đang hot (Wednesday, Stranger Things, The Walking Dead ...) hoặc thuộc dạng phổ biến theo năm tháng (Titanic, Fast & Furious, Back To The Future ...) sẽ xem rất mượt mà.


 

Đánh giá

Đây là ứng dụng xứng đáng có mặt trên thiết bị của bạn, nó miễn phí và hầu như có tất cả những gì bạn cần. Bài viết trên đã giới thiệu sơ lược về Stremio cho các bạn, nếu có thắc mắc vui lòng gửi phản hồi cho chúng tôi tại liên kết này nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2