TV247US.com | Xem truyền hình Mỹ miễn phí tốc độ cao - Không quảng cáo

 


TV247US là gì ?

TV247US được giới thiệu ngắn gọn là trang xem TV dành cho quân đội Mỹ và những công dân Mỹ ở nước ngoài. TV247US cung cấp các kênh truyền hình trả phí chất lượng cao nổi tiếng tại Mỹ và trên thế giới có thể kể đến như Disney, ESPN, Fox, HBO, CBS, MTV ... Số lượng kênh này cũng đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu xem truyền hình, nó bao gồm các kênh giải trí, thể thao, tin tức, thiếu nhi, khoa học ...

Ngoài ra TV247US còn cung cấp phát sóng trực tiếp các trận đấu của giải bóng rổ Mỹ NBA và bóng bầu dục Mỹ NFL.

TV247US có miễn phí tất cả các kênh ?

Đúng như vậy, TV247US phát sóng miễn phí tất cả các kênh truyền hình của họ, bạn sẽ không phải tạo tài khoản hay trả bất kỳ khoản chi phí nào để sử dụng.

TV247US có nhiều quảng cáo như các trang khác?

Thật bất ngờ khi một trang truyền hình miễn phí lại không hề có quảng cáo Popup hay những dạng quảng cáo khó chịu như các trang khác. TV247US chỉ có vài quảng cáo banner cố định trông rất dễ chịu, về khoản này truyenhinhmienphi.com cảm thấy trải nghiệm rất hài lòng khi xem truyền hình tại đây.

Cách sử dụng TV247US

TV247US sử dụng nền tảng Wordpress, một nền tảng được coi là tốt và phổ biến nhất hiện nay. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ webbsite TV247US trên tất cả các thiết bị có hỗ trợ trình duyệt web là có thể bắt đầu xem được rồi.

Truyenhinhmienphi.com đã thực hiện thao tác xem truyền hình thử TV247US trên hai thiết bị là máy tính (Windows) và điện thoại thông minh (Android) đều cho kết quả trải nghiệm tốt, tốc độ tải kênh nhanh, không xảy ra hiện tượng giật lag.


Giao diện của TV247US cũng khá đơn giản và dễ sử dụng với các mục lục được phân loại rõ:

  • Trang chủ: Banner lớn quảng cáo các kênh truyền hình, giải đấu nổi bật đang được phát sóng trên trang TV247US.
  • Kênh nổi bật: Các kênh truyền hình được xem nhiều nhất trên TV247US: CBS, ABC, ESPN, Disney, Discovery, TNT, Fox Sports.
  • Tất cả kênh: Liệt kê tất cả các kênh đang được phát sóng trên TV247US. Tuy nhiên truyenhinhmienphi.com phát hiện có một số kênh đang phát sóng nhưng không được liệt kê trên trang TV247US (như kênh Showtime). Các bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm kênh để tìm các kênh như vậy.
  • NBA: Chiếu các trận đấu của giải bóng rổ Mỹ NBA. Các bạn xem giờ phát sóng và đến giờ thi đấu chỉ nhấn vào trận đấu mình yêu thích để xem, giờ trên trang TV247US là giờ Mỹ.
  • NFL: Chiếu các trận đấu của giải bóng bầu dục Mỹ NFL. Các bạn xem giờ phát sóng và đến giờ thi đấu chỉ nhấn vào trận đấu mình yêu thích để xem, giờ trên trang TV247US là giờ Mỹ.



Địa chỉ truy cập của TV247US

Hiện tại TV247US chỉ có một địa chỉ duy nhất, các bạn truy địa chỉ http://tv247us.com/ để bắt đầu thưởng thức các kênh truyền hình Mỹ chất lượng cao nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2