Kênh BT Sport ESPN


Giới thiệu về BT Sport ESPN

BT Sport ESPN là kênh thể thao ở Vương quốc Anh và Ireland, thuộc sở hữu của BT Group ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2013. 

BT Sport đã thu hút sự chú ý của ngành truyền hình khi BT Group thông báo họ đã giành được bản quyền phát sóng 38 trận đấu của Premier League từ mùa giải 2013-14, sau đó là thông báo về mạng thể thao của riêng họ. Kênh được ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2013 cùng với các kênh trong mạng lưới này bao gồm BT Sport 1, BT Sport 2, BT Sport 3.

BT Sport ESPN đã trở thành một trong những kênh thể thao hàng đầu trên thế giới kể từ khi thành lập. Trong suốt lịch sử của mình, kênh đã phát sóng các trận bóng đá, trận bóng bầu dục, khúc côn cầu, cricket, các sự kiện thể thao mô tô, đấu vật Mỹ WWE và các trận đấu UFC. 

Nói về bóng đá, kênh đã phát sóng các trận đấu tầm cỡ từ các giải đấu quốc tế như UEFA Champions League và UEFA Europa League. BT Sport 3 cũng đã phát sóng một số giải đấu nội địa hay nhất thế giới như Bundesliga, giải đấu hàng đầu của Pháp, giải Ngoại hạng Anh và giải Ngoại hạng Scotland. Mối quan hệ đối tác của kênh với ESPN cho phép kênh phát sóng một số môn thể thao của Mỹ, chẳng hạn như Bóng chày của Liên đoàn bóng chày, các môn thể thao đại học và X-Games. Phim tài liệu của ESPN cũng có sẵn trên BT Sport nhờ thỏa thuận này.

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của BT Sport đó là cách họ hợp tác với những vận động viên hàng đầu thế giới đã nghỉ hưu. Các cựu cầu thủ bóng đá như Rio Ferdinand, Michael Owen, Gary Lineker, Peter Crouch, Jim Beglin, Robin Van Persie, Paul Scholes và Jose Mourinho đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phủ sóng bóng đá của kênh này trong những năm qua.

Làm thế nào để xem kênh BT Sport ESPN

BT Sport ESPN có sẵn trên hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền ở Vương quốc Anh bao gồm chất lượng SD và HD.

Tại Việt Nam bạn có thể xem kênh BT Sport ESPN bằng cách đăng ký dịch vụ truyền hình quốc tế của Vina IPTV. Dịch vụ Vina IPTV là đơn vị đầu tiên cung cấp gói truyền hình quốc tế cao cấp với hơn 13,000 kênh chất lượng cao của các nhà đài nổi tiếng trên thế giới, chất lượng hình ảnh HD - 4K, rất đáng để trải nghiệm.

Dịch vụ có thể cài đặt dễ dàng trên TV, không cần đầu thu hay Box , đăng nhập được trên các thiết bị khác như điện thoại, máy tính, máy tỉnh bảng ... Bạn có thể đăng ký dịch vụ Vina IPTV tại đây.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2