Có nên chi tiền mua UFC Fight Pass ?

Nếu bạn là một fan hâm mộ của UFC, chắc hẳn bạn đã biết UFC Fight Pass là gì, nhưng vẫn đang phân vân không biết có nên bỏ tiền để mua nó hay không?

Chúng tôi đã thử mua nó và thực hiện đánh giá UFC Fight Pass tại bài viết này để bạn có thể tham khảo và  đưa ra quyết định rằng có nên mua nó hay không?

UFC Fight Pass bao gồm những nội dung gì?

UFC Fight Pass là một dịch vụ phát trực tuyến video trả phí do UFC cung cấp. Nó ra mắt vào tháng 12 năm 2013, chủ tịch UFC Dana White miêu tả nó là “Netflix dành cho người hâm mộ môn võ thuật đối kháng”.

Fight Pass có kênh phát trực tuyến 24/7 và thư viện video chương trình theo yêu cầu.

Với UFC Fight Pass, bạn có thể xem trực tiếp những trận Early Prelims (trận đấu phụ) từ các sự kiện PPV.

Hơn hết, với Fight Pass, bạn có thể xem trực tiếp các sự kiện của các giải MMA nổi tiếng như Cage Warriors (Anh), Pancrase (Nhật Bản), TKO (Canada), Invicta FC, Cage Fury Fighting Championships, Alaska Fighting Championship, Warrior Xtreme Cagefighting , Island Fights, Titan FC và hơn thế nữa.

Fight Pass cũng phát trực tiếp các sự kiện trực tiếp từ các giải võ thuật đối kháng khác như Glory Kickboxing, Karate Combat, Muay Thai Grand Prix, Friday Night Fights Thaiboxing, QUINTET (vật lộn), Eddie Bravo Invitational (vật lộn), Polaris (vật lộn), Giải vô địch Lethwei thế giới, Lethwei Fighting Championship, Roy Jones Jr Boxing và Salita Boxing.

Thư viện UFC Fight Pass có hơn 20.000 trận đấu bao gồm từ hơn 35 giải đấu võ thuật trên khắp thế giới, nổi tiếng nhất là các giải UFC, PRIDE FC, WEC, Strikeforce, Affliction, WFA và EliteXC, Invicta FC, King of the Cage, Pancrase, Shooto và UCMMA.

Thư viện của Fight Pass cũng bao gồm hàng ngàn giờ của chương trình tìm kiếm tài năng The Ultimate Fighter và Series Contender của Dana White .

Trên hết, UFC Fight Pass bao gồm tất cả các loại chương trình phóng sự khác nhau, kể chuyện về các võ sĩ và giải đấu, các chương trình hậu trường và phim tài liệu, v.v.

UFC Fight Pass có sẵn ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới ngoại trừ Brazil và Mỹ Latinh.

UFC Fight Pass tốn bao nhiêu tiền?

UFC Fight Pass cung cấp hai tùy chọn đăng ký - thuê bao hàng tháng với giá 9,99$ (230,000 VND) và thuê bao hàng năm với giá 95,99$ (2.2 triệu VND)

Bạn có thể xem trực tiếp đầy đủ các trận đấu của UFC của UFC Fight Pass không ?

Rất tiếc, bạn chỉ có thể xem các trận đấu phụ (Early Prelims) trên UFC Fight Pass mà thôi. Còn các trận đấu chính (Main Card) bạn phải mua thêm gói ESPN đối với các sự kiện UFC Fight Night và mua PPV đối với các sự kiên PPV.

Do bản quyền truyền hình tại Mỹ rất gắt và đắt đỏ nên muốn trở thành một người hâm mộ UFC thực thụ tại đây, mỗi năm bạn phải trả không dưới 2,000S bao gồm phí thuê bao UFC Fight Pass, thuê bảo ESPN, tiền mua PPV mỗi sự kiện.

Có nên bỏ tiền mua UFC Fight Pass hay không ?

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là có nên mua UFC Fight Pass hay không ? Nó có đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra không ? Ở đây chúng tôi nhận định có hai trường nên mua và không mua:

  • Nên mua: Nếu bạn là một người hâm mộ cuống nhiệt UFC nói riêng và võ thuật nói chung, bạn muốn xem lại tất cả các trận đấu đã diễn ra, trực tiếp các sự kiện võ thuật khác (trừ UFC) thì UFC Fight Pass đáp ứng trên cả tuyệt vời. Bạn có thể vô tư xem bất kỳ trận đấu nào mình muốn, không phải mất công tìm kiếm hay xem lậu như trước kia.
  • Không mua: Nếu như bạn muốn tìm một nơi để xem trực tiếp các sự kiện UFC thì chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ tiền. Vì UFC Fight Pass chỉ chiếu trực tiếp các trận đấu phú (Early Prelims) mà thôi, các trận đấu chính (Main Card) bạn vẫn phải bỏ tiền mua ESPN hoặc PPV.
Đó là chuyện tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới, còn tại Việt Nam thì bạn chỉ cần đăng ký thuê bao K+ khoảng 140k/ tháng là có thể xem trực tiếp đầy đủ tất cả các trận đấu của UFC với chất lượng hình ảnh độ nét cao cùng với nhiều chương trình liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2