Stream2watch.com | Xem trực tiếp thể thao quốc tế miễn phí

 


Stream2watch là một trang web phát trực tuyến để xem các sự kiện thể thao trực tiếp khác nhau và các kênh liên quan đến thể thao. Với Stream2watch, bạn có thể xem các môn thể thao khác nhau như Tennis, NBA, NFL, Boxing, NFL, NHL, MLB, UFC, WWE và Bóng đá. Đây là trang web xem thể thao trực tuyền miễn phí rất lâu đời so với các trang cùng thời và vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay.

Địa chỉ trang web: https://live.istream2watch.com/

Giao diện người dùng

Stream2watch sử dụng giao diện với nền màu tối cùng chữ trắng, bố cục nhìn chung cũng khá đơn giản và giống các trang phát trực tuyến thể thao thông dụng.

Thanh menu trên đầu trang web được phân chia theo môn thể thao để người dùng có thể chọn lựa ngay mà không cần phải tìm kiếm nhiều.


Phía dưới có những bảng nhỏ cũng cùng một nội dung với thanh menu trên đầu, khi bạn nhấn vào môn thể thao muốn xem thì những trận đấu tương ứng sẽ hiện ra ngày bên dưới kèm thông tin trận đấu lẫn đường link xem trực tiếp.


Bạn cũng có thể điều chỉnh múi giờ để thuận tiện trong việc theo dõi thông tin phù với với khu vực mình đang sinh sống.

Các kênh truyền hình miễn phí

Ngoài cung cấp các nguồn trực tiếp thể thao, Stream2watch còn có phát rất nhiều kênh truyền hình quốc tế thông dụng như Bein Sports, BT Sport, Sky Sports, ESPN, WWE ...


Quảng cáo

Quảng cáo dường như sẽ hiện thị mỗi khi bạn nhấn vào bất kỳ nội dung nào tại trang này, nó sẽ hiện lên một cửa sổ quảng cáo mới và bạn phải tắt đi liên tục. Có cả quảng cáo ở xung quanh video phát trực tiếp, video trực tiếp được cài đặt mặc định tắt âm thanh. Nếu bạn muốn bật âm thanh, bạn phải nhấn ít nhất 3 lần vào nút "unmute" trên trình phát video, điều này cũng đồng nghĩa từng đó lần quảng cáo sẽ kích hoạt trong tab mới.



Đánh giá Stream2watch

- Ưu điểm:

  • Xem truyền hình trực tiếp và thể thao mọi nơi mọi lúc.
  • Nó có cả các kênh thể thao, kênh phim, kênh giải trí, kênh thông tin và kiến ​​thức.
  • Mỗi trận đấu sẽ có nhiều nguồn phát nên người dùng có thể chọn kênh hoặc ngôn ngữ mình yêu thích nếu có sẵn.

- Nhược điểm:

  • Quảng cáo nhiều dạng và tần suất dày đặc
  • Có thể bị chặn tại một số quốc gia
Đề xuất

Nếu bạn muốn trải nghiệm thể thao quốc tế chất lượng cao, thì hãy trải nghiệm ngay dịch vụ IPTV cao cấp hơn 13,0000 kênh của Vina IPTV tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2