Review FitIPTV.com | IPTV trả phí với hơn 7000 kênh truyền hình quốc tế

 


FitIPTV là một đơn vị cung cấp truyền hình IPTV trả phí với giá mềm so với mặt bằng chung trên thị trường. Do đó, truyenhinhmienphi.com đã quyết định mua một tháng thuê bao xem nhà cung cấp này như thế nào ?

Chi phí thuê bao

FitIPTV hiện tại cung cấp 6 gói thuê bao với thông tin chi tiết như sau:

- Gói dùng thử 24h không bao gồm VOD: Hơn 7000 kênh truyền hình, có EPG, không bao gồm VOD (miễn phí)

- Gói dùng thử 24h bao gồm VOD: Hơn 7000 kênh truyền hình, có EPG, bao gồm VOD (miễn phí)

- Gói thuê bao 1 tháng: Hơn 7000 kênh truyền hình, có EPG, bao gồm VOD (9$)

- Gói thuê bao 3 tháng: Hơn 7000 kênh truyền hình, có EPG, bao gồm VOD (18$)

- Gói thuê bao 6 tháng: Hơn 7000 kênh truyền hình, có EPG, bao gồm VOD (35$)

- Gói thuê bao 1 năm: Hơn 7000 kênh truyền hình, có EPG, bao gồm VOD (45$)

Cách đăng ký và thanh toán.

Bạn truy cập đường link https://store.fitiptv.com/store/default-iptv-subscription này và chọn gói thuê bao phù hợp, có thể đăng ký dùng thử nếu bạn cần. Ở đây truyenhinhmienphi.com sẽ trải nghiệm gói thuê bao 1 tháng.

Điền thông tin đăng ký tài khoản như các trang bình thường khác theo hướng dẫn và thực hiện thanh toán bằng Paypal hoặc thẻ Visa.

Sau khi thanh toán thì bạn sẽ nhận được email thông báo kích hoạt tài khoản, kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết trên các thiết bị.


Đánh giá

Tổng số kênh thực tế hơn 7000 đúng như quảng cáo, bao gồm nhóm kênh được phân chia như Phim điện ảnh 24/24, thiếu nhi, thể thao và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Danh sách kênh có hầu hết các nhà đài thể thao, giải trí nổi tiếng... trên toàn thế giới nhưng khá nhiều kênh không xem được nên có gây ức chế một chút. Định dạng kênh cao nhất là HD không có kênh 4K. Trong một tháng trải nghiệm, những kênh không xem được không hề có dấu hiệu sẽ được cập nhật.

Sau một tháng sử dụng truyenhinhmienphi.com đánh giá FitIPTV có số lượng kênh và nội dung đa dạng nhưng với nhiều kênh trong danh sách phát bị lỗi và không cập nhật thì thật sự nó mang lại trải nghiệm không tốt cho bất kỳ người dùng nào.

Điểm: 5.5/10

Đề xuất

Nếu bạn muốn trải nghiệm thể thao quốc tế chất lượng cao, thì hãy trải nghiệm ngay dịch vụ IPTV cao cấp hơn 13,0000 kênh của Vina IPTV tại đây.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2