Top 7 phần mềm xem truyền hình IPTV miễn phí tốt nhất cho Android

 


IPTV là gì ?

Theo trang thông tin bách khoa toàn thư Wikipedia thì IPTV (tiếng Anh viết tắt của Internet Protocol Television, có nghĩa: Truyền hình giao thức Internet) là một hệ thống dịch vụ truyền hình kỹ thuật số được phát đi nhờ vào giao thức Internet thông qua một hạ tầng mạng, mà hạ tầng mạng này có thể bao gồm việc truyền thông qua một kết nối băng thông rộng. Một định nghĩa chung của IPTV là truyền hình, nhưng thay vì qua hình thức phát hình vô tuyến hay truyền hình cáp thì lại được truyền phát hình đến người xem thông qua các công nghệ sử dụng cho các mạng máy tính.

1. IPTV Smarters Pro


Nếu bạn đã từng đăng ký dịch vụ IPTV trả phí, thì rất có thể nhà cung cấp đó sẽ giới thiệu bạn sử dụng ứng dụng IPTV Smarters Pro. Đó là phần mềm được nhiều nhà phân phối lựa chọn.

Tuy nhiên, bạn không cần mua thêm phiên bản trả phí dành cho phần mềm. Miễn là bạn có URL M3U từ nhà cung cấp của mình hoặc sưu tầm miễn phí trên mạng internet, bạn có thể thêm URL đó vào ứng dụng và tận hưởng tất cả các tính năng cơ bản cần thiết.

Ứng dụng hỗ trợ xem các bộ phim và chương trình truyền hình theo yêu cầu, cũng như các kênh cập nhật (nếu nhà cung cấp của bạn cung cấp chúng). Nó thậm chí còn tích hợp với các trình phát video bên ngoài (như Perfect Player và VLC) nếu bạn muốn sử dụng các giao diện tương ứng của chúng.

IPTV Smarters Pro tuyệt vời trên thiết bị di động và còn thực sự tỏa sáng trên Android TV. Đây chắc chắn là một trong những ứng dụng IPTV phải có cho Android.

2. Lazy IPTV



Lazy IPTV hỗ trợ danh sách phát M3U ở các định dạng xem mở, ZIP và GZ. Ứng dụng cũng có thể đọc danh sách phát ở XSPF (Định dạng danh sách phát có thể chia sẻ XML).

Thêm nội dung mới vào IPTV Lazy thật dễ dàng. Bạn có thể truy cập phương tiện trên hệ thống tệp cục bộ của mình, cũng như dán URL trực tiếp từ web hoặc khay nhớ tạm trên thiết bị của bạn. Ứng dụng hoạt động với các luồng HTTP và UDP và có thể phát video trực tiếp từ YouTube và mạng xã hội VK. Ngoài ra còn có một trình phát âm thanh tích hợp cho các kênh radio internet.

Quan trọng đối với ứng dụng IPTV, Lazy IPTV hỗ trợ hướng dẫn lịch chương trình truyền hình (EPG). Nó có thể đọc các EPG XMLTV được lưu dưới dạng xem mở, ZIP hoặc GZ.

Từ quan điểm về khả năng sử dụng, Lazy IPTV cho phép bạn thêm các mục yêu thích, sử dụng các thư mục lồng nhau và tạo các nhóm danh sách phát. Bạn có thể xuất danh sách phát của mình nếu bạn quyết định chuyển sang một ứng dụng thay thế. Màn hình chính của ứng dụng cũng có thể tùy chỉnh hoàn toàn, cung cấp tùy chọn thêm phím tắt cho các kênh được xem nhiều nhất của bạn và thay đổi cách hiển thị nội dung.

Lazy IPTV là một ứng dụng tuyệt vời cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, nó ít phù hợp hơn với các thiết bị Android TV.

3. TiviMate



Theo ý kiến ​​của chúng tôi, TiviMate là ứng dụng IPTV tốt nhất cho Android TV. Rất tiếc, phiên bản di động không khả dụng.

Ứng dụng hỗ trợ nhiều danh sách phát, đổi tên kênh và danh mục cũng như danh mục ẩn. Bạn có thể nhập biểu trưng kênh tùy chỉnh, sắp xếp lại thứ tự các kênh xuất hiện trong hướng dẫn TV và tận dụng tính năng tìm kiếm (hoạt động cho cả tên kênh và chương trình hiện đang phát).

Phiên bản miễn phí của TiviMate sẽ đủ cho những người có một danh sách phát không xem quá thường xuyên. Nếu bạn là người dùng thành thạo IPTV, bạn nên nâng cấp lên phiên bản cao cấp. Chi phí này là 4,99 đô la mỗi năm và cho phép bạn cài đặt ứng dụng trên tối đa năm thiết bị. Bạn cũng có tùy chọn thanh toán một lần là $ 19,99. Nếu bạn quan tâm đến tính năng cao cấp của TiviMate, bạn có thể dùng thử với bản dùng thử miễn phí 5 ngày.

4. GSE Smart IPTV



GSE Smart IPTV là một trong những ứng dụng IPTV phổ biến nhất trong Cửa hàng Google Play. Đầu tiên, đây là một trong những ứng dụng IPTV được thiết kế tốt nhất dành cho Android. Thiết kế sắc nét và bố cục EPG giống như TV truyền hình cáp khiến bạn dễ dàng quên rằng mình thậm chí đang sử dụng một ứng dụng.

Thứ hai, GSE Smart IPTV có sẵn trên nhiều nền tảng hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó. Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản dành cho Android, Android TV, iOS và Apple TV. Ứng dụng này cũng tương thích với Chromecast. Và hãy nhớ rằng bạn thậm chí có thể cài đặt ứng dụng Android trên thiết bị Amazon Fire TV nếu bạn biết cách tải các tệp APK.

Về tính năng, GSE Smart IPTV hỗ trợ nội dung EPG ở các định dạng XML, ZIP và GZ. Nó cũng cung cấp hỗ trợ kiểm soát của phụ huynh và phụ đề (tệp SRT). Nó có thể phát các luồng trực tiếp từ các nguồn HTTP, HSL, M3U8, MMS, RTSP và RTMP. Ứng dụng được hỗ trợ quảng cáo và phù hợp với cả Android TV và thiết bị Android di động.

5. Perfect Player IPTV



Perfect Player IPTV là một ứng dụng cực kỳ phổ biến khác. Nó đặc biệt phổ biến đối với những người dùng Android TV đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho ứng dụng Kênh trực tiếp gốc.

Ứng dụng hỗ trợ danh sách phát M3U và XSPF. Và nếu bạn muốn thêm một hướng dẫn chương trình điện tử, bạn có thể sử dụng XMLTV (ZIP, GZ, XZ) và JTV.

Ngoài ra còn có một số tùy chọn bộ giải mã khác nhau để chọn từ Tự động , Gốc , Phần mềm , Phần cứng và HW + . Các tính năng khác bao gồm khả năng xem nội dung được lưu cục bộ, hỗ trợ máy chủ proxy UDP-to-HTTP và đồng bộ hóa tự động với phiên bản máy tính để bàn của ứng dụng để có trải nghiệm nhất quán.

Giống như GSE Smart IPTV, Perfect Player sử dụng chủ đề dễ nhìn và vẽ các tín hiệu thiết kế từ các EPG truyền hình cáp và vệ tinh.

6. IPTV



Ứng dụng IPTV có tên gọi đơn giản là một trong những ứng dụng IPTV được tải xuống nhiều nhất cho Android, với hơn 10 triệu lượt cài đặt.

Như bạn mong đợi, bạn có thể thêm cả danh sách phát M3U và XSPF vào ứng dụng. Hỗ trợ EPG có dạng XMLTV và JTV. Nếu bạn có proxy UDP (được cài đặt qua mạng cục bộ của bạn), bạn có thể sử dụng ứng dụng IPTV để phát các luồng đa hướng.

Ứng dụng cũng cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh. Nó có thể hiển thị các kênh bạn đã thêm trong chế độ xem danh sách, lưới hoặc ô xếp, tùy theo bạn muốn.

Cuối cùng, nếu bạn có một set-top box dành riêng cho Android mà bạn sử dụng để xem IPTV, thì bạn nên nâng cấp lên phiên bản chuyên nghiệp. Nó bao gồm một tính năng cho phép ứng dụng tự động khởi động khi thiết bị chủ của nó khởi động. Phiên bản chuyên nghiệp cũng loại bỏ quảng cáo và thêm tính năng "tiếp tục xem" có thể tự động phát kênh đã xem gần đây nhất của bạn.

7. OTT Navigator



OTT Navigator là đối thủ IPTV lớn nhất của TiviMate trên nền tảng Android TV. Giống như TiviMate, nó phổ biến đối với những người dùng thành thạo.

Có rất ít sự khác biệt giữa chúng; hai ứng dụng chia sẻ nhiều tính năng tương tự. OTT Navigator hỗ trợ các bộ lọc (theo kênh, danh mục, thể loại, mùa, năm, kênh yêu thích, xếp hạng và quốc gia), tùy chỉnh kênh và danh mục cũng như công cụ tìm kiếm.

Theo quan điểm của chúng tôi, giao diện TiviMate hiện đại hơn một chút và giao diện người dùng thân thiện hơn một chút, nhưng bạn có thể nghĩ khác. Đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra cả hai tùy chọn trước khi quyết định ứng dụng IPTV nào tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Hiện nay tại Việt Nam đã có dịch vụ cung cấp nguồn IPTV trả phí chất lượng cao, số lượng kênh lên đến hơn 25,000, kho VOD 50,000, chất lượng HD 4K. Bạn có thể tham khảo tại đây

Theo makeuseof.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2